MEDIA Feature

5 TIPS & TRICKS การเลือกชุดเจ้าสาวจากผู้มีประสบการณ์การตรง

August 31, 2021
5 TIPS & TRICKS การเลือกชุดเจ้าสาวจากผู้มีประสบการณ์การตรง

PETER CHOO เรานำ 5 TIPS & TRICKS

การเลือกชุดเจ้าสาวจากผู้มีประสบการณ์การตรงมาบอกให้กับเหล่าบรรดาว่าเจ้าสาวกันค่ะ

หากคุณกำลังมองหาชุดเจ้าสาวในฝันที่อยากจะได้ชุดที่เข้ากับตัวเองอย่างที่สุดเตรียมพร้อมรับกับทุกสายตาที่จะจับจ้องมาที่คุณ ซึ่งเราได้รวบรวมเทคนิคจากเจ้าสาวรุ่นพี่หลากหลายท่านมาบอกเคล็ดลับในการเลือกชุดเจ้าสาวที่จะช่วยสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้กับเจ้าสาวมือใหม่เพื่อให้คุณได้มั่นใจในวันงานแต่งงาน

#เข้าใจโครงสร้างชุด

อย่างแรกเลยก่อนที่จะเข้าไปคุณกับร้านตัดชุด ขอแนะนำให้เจ้าสาวมือใหม่ทำความรู้จักกับโครงสร้างชุดเจ้าสาวแบบต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่าชุดแบบใดเหมาะกับรูปร่างของคุณมากที่สุด

#ค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวเอง

ให้คุณเจ้าสาวในลองจินตนาการภาพของตัวเองในคุณเจ้าสาวว่าอยากให้มันออกมาในรูปแบบไหน ความรู้สึก และโมเมนต์ต่างๆอยากให้เกิดทั้งหมดคุณสามารถวางแผนได้ โดยลองหาอ้างอิงจากเว็บไซต์ต่าง ๆจะช่วยให้คุณจินตนาการภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

#หาที่ปรึกษาที่ใช่

สำหรับเจ้าสาวมือใหม่ที่ต้องการจะไปลองชุดกับแบรนด์ชุดเจ้าสาวที่เค้ามีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะเพราะเค้าจะช่วยสานฝันจากภาพที่เราได้จินตนาการไว้ให้เป็นจริงและแนะนำว่าให้พาที่ปรึกษาที่เข้าใจเรา ที่มีความชอบในสไตล์ใกล้เคียงกับเราไปด้วยแต่ไม่ควรไปกันเยอะๆ เพราะอาจจะทำให้เราเสียสมาธิและไขว้เขวได้

#ทดลองใส่ทำกิจกรรม

การได้ทดลองใส่ชุดถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญเพราะวันงานคุณจะต้องทำหลากหลายอิริยาบถ ไม่ว่าจะเป็นการยืน การนั่ง การกราบดังนั้นจึงควรเลือกชุดที่จะไม่ทำให้เกิดความลำบากเกินไปในการขยับตัวและพอดีกับตัวไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไปเพราะว่าคุณต้องสวมใส่ชุดนั้นหลายชั่วโมง

#ไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดตัวมากนัก

เจ้าสาวหลาย ๆคนขอให้ตัดชุดเจ้าสาวที่เล็กกว่าตัวจริงหลายไซส์เพราะเชื่อว่าตัวเองจะสามารถลดน้ำหนักให้ทันก่อนถึงวันงานแต่ในความเป็นจริงเมื่อไม่สามารถลดได้ถึงเป้าที่กำหนดทำให้ชุดแน่นและอึดอัดจนเจ้าสาวรู้สึกไม่สบายตัวดังนั้นการตัดชุดจากไซส์จริงจึงมีความปลอดภัยกว่าเนื่องจากสามารถที่จะแก้ไขขนาดให้พอดีได้ในภายหลัง

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อย ๆที่เจ้าสาวหลายคนที่ผ่านงานแต่งงานมาแล้วขอนำมาฝากเจ้าสาวมือใหม่ในการเลือกชุดสำหรับวันสำคัญของชีวิตแต่ยังไงคุณเจ้าสาวก็ต้องอย่าลืมว่าชุดที่ดีที่สุดคือชุดที่คุณใส่แล้วมั่นใจมากที่สุด ATIP& CHOO ก็ขอให้เจ้าสาวมือใหม่ทุกคนได้พบชุดที่เป็นดังพรหมลิขิตของคุณ

“ Discover your uniqueness at PETER CHOO “

สอบถามรายละเอียด และปรึกษาได้ที่
เบอร์ติดต่อ: 062-294-4949